Giỏ hàng

GIÁN ĐỨC KHÁC GÌ GIÁN THƯỜNG TRONG NHÀ?

Vài năm trở lại đây, khả năng miễn dịch với thuốc diệt côn trùng của gián Đức đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn Diệt côn trùng nói chung và diệt gián nói riêng. Vậy gián Đức là loại gián gì mà ghê gớm đến vậy? Đặc điểm của gián Đức? Gián Đức có sợ gì không?

Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Gián Đức khác gì gián thường? đặc điểm của gián Đức như thế nào

GIÁN ĐỨC KHÁC GÌ GIÁN THƯỜNG

Gián Đức tiếng Anh là German cockroach, là một loài gián nhỏ tầm 10-15mm với đặc điểm lưng có đường sọc đen dày và thẳng.

Khác với loài gián nhà là gián Mỹ, thường bò vào nhà thông qua cống ngầm, bể phốt,..gián Đức sẽ phát sinh trong những môi trường khô ráo, nóng ẩm, thích sống xung quanh những đồ vật trong nhà và nhất là các bìa carton

gián đức và gián mỹ khác gì nhau. Cách phân biệt gián đức

Vòng đời của gián Đức: khoảng dưới 1 năm với khả năng sinh sản cực kì lớn. Nó có thể ấp nở thành công 30 - 50 con trong 1 lần đẻ trứng, và 1 con gián cái có thể đẻ được 4-8 lần trong cả vòng đời của chúng. Với tốc độ sinh sản như vậy, bạn có thể tưởng tượng được nếu không diệt được gián tận gốc thì sau 1 năm nhà bạn sẽ bị "xâm chiếm'' đến như thế nào.

Tuy có cánh nhưng gián Đức không thể bay. Chúng chỉ có thể chạy và bò để săn mồi.

vòng đời sinh sản của gián Đức, gián đức đẻ trứng hay đẻ con

Nơi sống: tại các nhà hàng, khu vực chế biến thực phẩm, khách sạn và bệnh xá,.. có thể dễ dàng nhìn thấy gián Đức nếu nơi đó không biết cách phòng chống gián bò vào.

dịch vụ CESCO diệt gián trong nhà ăn, nhà bếp, nhà hàng

Ngoài những tập tính sống tương tự như các loài gián khác, gián Đức hiện nay được nhiều người cho là ''bất tử'' vì khả năng tiến hóa miễn nhiễm với các loại thuốc diệt côn trùng nhanh đến chóng mặt. Chưa có loài côn trùng nào được ghi nhận trước đây có khả năng kháng thuốc kể cả chưa từng tiếp xúc với hóa chất đó như chúng. Do đó nếu chỉ diệt gián Đức bằng thuốc diệt côn trùng thông thường là không thể nào hiệu quả tận gốc được.

GIÁN ĐỨC CÓ HẠI KHÔNG

Bất kể loài gián nào cũng gây hại cho con người. Chúng mang trên người mầm bệnh và lượng vi khuẩn rất lớn nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi sống cùng chúng thời gian dài. Nếu ăn phải thức ăn có chứa dịch ói của gián Đức, khả năng bạn bị ngộ độc, nôn ói, nhức đầu là hoàn toàn có thể xảy ra.

gián đức bò vào thức ăn có sao không

Thêm vào đó, mùi gián là mùi hôi rất đặc trưng và việc xuất hiện chúng trong nhà, văn phòng, đặc biệt nhà hàng, khách sạn, nhà máy chế biến,..luôn là nỗi ám ảnh và lo lắng của doanh nghiệp

GIÁN ĐỨC SỢ GÌ

Các loại tinh dầu, rượu hoa cúc, baking soda, nước và giấm trắng,....đây là những dung dịch gián Đức không thích, bạn có thể dùng chúng làm nguyên liệu để chế tạo ra các cách ngăn chặn gián bò vào nhà đơn giản. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại sẽ khó mà tận gốc nếu không đi kèm các phương pháp tiêu diệt gián chuyên nghiệp hơn.

gián đức sợ gì, làm sao diệt gián đức hiệu quả?

Dịch vụ diệt gián Đức tại nhà của CESCO với kinh nghiệm 40 năm từng hỗ trợ xử lí qua rất nhiều trường hợp cần diệt gián Đức tại nhà, tại chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà máy,...thành công và hiệu quả tồn lưu rất lâu. CESCO luôn quan niệm: ''Chỉ rời đi khi khách hàng hài lòng'', luôn đầu tư cho trang thiết bị và trang bị kỹ năng xử lí côn trùng cho đội ngũ chuyên viên cập nhật qua từng ngày nên chúng tôi rất đảm bảo sẽ giải quyết được những vấn đề về gián Đức mà bạn đang lo lắng.

CESCO - dịch vụ diệt gián đức chuyên nghiệp, hiệu quả

Tìm hiểu thêm về CESCO 

CESCO - Dịch vụ diệt gián tận gốc CESCO TPHCM, HN, Đà Nẵng cam kết 100% an toàn, nhanh chóng và bảo hành 12-24 tháng

 

MỘT VÀI HÌNH ẢNH CON GIÁN ĐỨC

thuốc diệt gián đức

(Gián Đức có tính kháng thuốc rất nhanh và mạnh)

gián đức có cặp râu cảm nhận rất nhạy

(Cặp râu của gián Đức cảm nhận âm thanh, mùi hương và sự thay đổi của chuyển động rất nhạy)

gián đức ăn gì? mồi bẫy gián đức là gì

(Gián Đức là loài ăn tạp, chúng có thể ăn tất cả mọi thứ, thậm chí là phân của chúng và xác đồng loại)

gián đức sống bao lâu,gián đức đẻ bao nhiêu con

(Hình ảnh gián Đức trưởng thành và gián Đức con)

Danh mục tin tức

Từ khóa